Nơi bán lưới che nắng thái lan giá siêu rẻ

24/03/2023 | 215 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là nơi bán lưới che nắng thái lan giá siêu rẻ. Lưới che nắng Thu Hồng cung cấp được làm từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ bảo vệ tốt nhất cho không gian của bạn. Tại đây có nhiều loại lưới che nắng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

Đặc điểm của lưới che nắng thái lan giá rẻ

Lưới che nắng Thái Lan được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp kéo thành sợi dài, đều và dùng chỉ siêu bền bện lại thành từng tấm lớn có kích thước khác nhau nên loại lưới chống nắng này có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Lưới che nắng giá rẻ có khả năng cản bớt sức nắng nóng, tạo bóng mát, hay cản bớt lượng mưa lớn. Lưới che nắng Thái Lan có độ che phủ đa dạng, có khả năng chắn 50-90% tia UV, giúp giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời đến cây trồng và người lao động.

Lưới che nắng Thái Lan

Lưới che nắng Thái Lan xanh lá

Lưới che nắng là sản phẩm tiện lợi được sử dụng với công dụng chắn nắng hiệu quả với độ bền cực tốt, có khả năng chịu nhiệt cao. Lưới có độ thông thoáng cao, không gây ảnh hưởng đến quá trình hô hấp và sinh trưởng của cây trồng.

Lưới che nắng thái lan giá siêu rẻ rất dẻo dai, có độ cản nắng và màu sắc đa dạng, đặc biệt chúng rất dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ.

Lưới nhựa che nắng thường được sản xuất với quy cách chiều rộng 2m, 3m, 4m – chiều dài 50m, 100m để phù hợp với mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Các mước độ che phủ phổ biến của lưới che nắng Thái Lan: 50%, 60%, 70%, 80%, 90%. Gồm các loại màu sắc như: xanh rêu, xanh đen.

Lưới che nắng thái lan giá rẻ

Lưới che nắng Thái Lan xanh đen

Công dụng của lưới che nắng Thái Lan giá siêu rẻ

Lưới che nắng Thái Lan là một giải pháp thông minh và hết sức tiết kiệm để bảo vệ không gian sống của bạn khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài khác. Là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, nhà kính, nhà yến, trang trại chăn nuôi, vườn rau và hoa, hay thậm chí là trong các sân vận động.

  • Che nắng Thái lan hay còn gọi là lưới lan được sử dụng làm lưới che lan, hoặc các loại cây trồng khác để giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời, hay mưa, gió đến cây trồng, giúp cây trồng phát triển ổn định và tốt hơn.
  • Lưới sử dụng là lưới che công trình xây dựn đang thi công giúp che nắng, che bụi và cản những vật dụng rơi rớt,
    văng ra ngoài, hạn chế rủi ro không hay cho người lao động và những người xung quanh các công trình xây dựng.
  •  Lưới che nắng thái lan cũng rất được ưu chuộng để che nắng, mưa cho nhà kính, nhà yến, trang trại chăn nuôi, sân vườn, mái hiên hay các khu vui chơi, bãi đỗ xe ngoài trời với quy mô rộng.

Lưới che nắng Thái Lan giá siêu rẻ

Bottom of Form

Nơi bán lưới che nắng thái lan giá siêu rẻ tại TPHCM

Đến với Thu Hồng, khách hàng không chỉ được cung cấp sản phẩm mà còn được cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chúnh của mình.

Thu Hồng cũng có đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm được giao đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Bán lưới che nắng Thái Lan

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Với cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Thu Hồng mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong lĩnh vực lưới che nắng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được ưu đãi giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận