Nơi bán màng pe giá rẻ nhất tại TPHCM

07/04/2023 | 255 |
0 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm này trên thị trường, tuy nhiên để tìm được nơi bán màng PE giá rẻ nhất tại TPHCM thì bạn có thể tìm đến Công ty Thu Hồng, đây là địa chỉ cung cấp màng PE chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất tại thành phố.

Màng PE là gì?

Màng PE là một loại màng nhựa bảo vệ được sản xuất từ nhựa Polyethylene nguyên sinh nung nóng ở nhiệt độ thích hợp tạo thành từng màng mỏng có độ co dãn tốt, phục hồi nhanh giúp cố định và buộc chặt vật dụng.

Sản phẩm không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không cho không khí đi qua và có khả năng chống bụi bẩn, chống nước, chống ẩm móc rất cao.

Màng PE có độ dày khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Chúng thường được sử dụng để bọc hàng hóa, đóng gói, vận chuyển và lưu trữ. Ngoài ra, màng PE còn được sử dụng để đóng gói các sản phẩm khác như thực phẩm, đồ uống, hoá chất, dược phẩm và các sản phẩm công nghiệp khác.

Màng pe giá rẻ nhất

Màng pe các kích thước

Màng pe thường có nhiều kích thước đa dạng từ 0,8kg, 1,3kg, 1,8kg, 2,3kg, 3kg, 3,2kg.... Cho đến cái màng có trọng lượng lớn như: 8kg, 10kg, 15kg, 16kg.

Độ dài từ 10cm, 25cm, 50cm, 100cm… và gồm nhiều màu sắc như: trắng, đen, xanh, đỏ, vàng, cam…

bán màng pe giá rẻ

Màng pe 50cm các màu

Công dụng của màng PE

Màng PE có nhiều công dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

  • Đầu tiên, nó được sử dụng để đóng gói các sản phẩm khác nhau, giúp bảo vệ chúng khỏi các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, độ ẩm và vi khuẩn.
  • Ngoài ra, màng PE còn được sử dụng để bọc hàng hóa như: giấy, gỗ, các dụng cụ thủ công mỹ nghệ, và các phụ kiện xe máy... giúp giữ cho chúng không bị trầy xước hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Màng PE cũng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sản xuất, xây dựng và nông nghiệp. Nó được sử dụng để bọc các sản phẩm công nghiệp, như vật liệu xây dựng, máy móc và thiết bị công nghiệp để bảo vệ chúng khỏi các tác nhân bên ngoài như mưa, nắng và bụi bẩn.

Bán màng pe giá rẻ nhất

Nơi bán màng PE giá rẻ nhất tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán màng PE giá rẻ nhất tại TPHCM, thì hãy đến với chúng tôi. Thu Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp màng PE chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

  •  Với mức giá hợp lý, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.
  • Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của từng loại màng pe và sẽ hoàn tiền 100% nếu như sản phẩm sai qui cách hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Luôn hỗ trợ vận chuyển tận nơi cho khách hàng tại TPHCM và giao ra các chành xe uy tín đi tỉnh cho khách hàng ở xa.
  • Xuất hóa đơn, chứng từ luôn luôn minh bạch và rõ ràng, chiếc khẩu cao cho các đơn hàng lớn.

Màng pe giá rẻ nhất TPHCM

Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận