Nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ

19/11/2022 | 195 |
0 Đánh giá

Hiện nay, Việt Nam đang có tốc độ phát triển nông nghiệp nhanh với số lượng xuất khẩu gia tăng. Để đảm bảo chất lượng cây trồng là điều luôn được nông dân quan tâm. Việc sử dụng màng phủ nông nghiệp từ khi gieo giống là phương pháp phổ biến. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ nhé!

Màng phủ nông nghiệp là gì ? 

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp hình ảnh những luống rau được trồng với tấm bạt phủ phía bên trên lớp đất trồng trong các nhà kính đúng không? Tấm bạt phủ đó được gọi là màng phủ nông nghiệp. Được sản xuất từ chất liệu có độ dẻo dai cao là màng PE cùng với quy trình sản xuất hiện đại, màng phủ nông nghiệp được các nhà vườn tin tưởng lựa chọn và sử dụng để tăng năng suất, hạn chế sâu bệnh và tiết kiệm chi phí.

Công ty chúng tôi là nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ với đa dạng kích cỡ và chiều dài để phù hợp với nhu cầu sử dụng, được đóng gói theo dạng cuộn nên dễ dàng di chuyển và điều chỉnh kích thước theo ý muốn. Màng phủ nông nghiệp không chỉ đơn giản về cách sử dụng mà hạn sử dụng của loại vật liệu này khá cao từ 3-6 tháng tùy vào cách bảo quản.

Màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ

Ưu nhược điểm của màng phủ nông nghiệp

Các ưu điểm của màng phủ nông nghiệp

  • Việc sử dụng bạt phủ nông nghiệp sẽ hạn chế mầm bệnh tấn công điển hình là bệnh nấm. Bạt phủ nông nghiệp không thấm nước nên không xuất hiện tình trạng ẩm thấp để tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển bệnh.
  • Bạt phủ nông nghiệp được cấu tạo với màu xám bạc phía trên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tạo hiện tượng phản chiếu ánh sáng giúp xua đuổi các loại côn trùng làm hại cho cây.
  • Khi vào mùa nóng, bạt sẽ giúp giảm thiểu tình trạng bốc hơi nước và phân bón giúp tiết kiệm chi phí cho nông dân. Còn vào mùa mưa, viêc tránh được lượng nước mưa rơi xuống trực tiếp giúp cây tránh được tình trạng úng rễ,  độ ẩm được duy trì ở mức độ ổn định giúp rễ được khỏe mạnh và phát triển triệt để trong suốt mùa vụ.
  • Cỏ dại trong trồng trọt cũng là vấn đề cần được xử lý, bạt phủ nông nghiệp sẽ giúp ngăn được tình trạng cỏ dại mọc tràn lan và không kiểm soát, giúp tiết kiệm chi phí thuê người dọn cỏ.

Ưu điểm của màng phủ nông nghiệp

Bảo vệ cây trồng tốt nhất

Nhược điểm:

  • Do được cấu tạo từ nhựa PE - loại nhựa rất khó để phân hủy trong môi trường tự nhiên. Vì vậy,khi kết thúc mùa vụ nông dân nên xử lý bằng các biện pháp chôn lấp hoặc đốt nhằm bảo vệ môi trường.
  • Khá tốn kém về mặt chi phí cho quá trình đầu tư ban đâu.

Với các ưu nhược điểm kể trên thì tin chắc rằng bạn nên sở hữu màng phủ nông nghiệp cho nhà vườn. Hãy theo chân chúng tôi đi đến nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ để tìm hiểu nhé!

Cuộn màng phủ nông nghiệp đục lỗ sẵn

Màng phủ đục lỗ sẵn

Nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ

Do chi phí đầu tư ban đầu khá tốn kém, bạn nên lựa chọn cho mình một nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ để được mức giá tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp cấp mặt hàng này, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, chúng tôi tự tin đảm bảo về chất lượng trên từng sản phẩm. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi - nơi bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ để nhận được những mức chiết khấu hấp dẫn với số lượng có hạn bạn nhé!

Bán màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận