Nơi bán sỉ màng PE quấn pallet các loại giá rẻ

17/09/2021 | 416 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm nơi bán sỉ màng PE quấn pallet các loại giá rẻ, bạn cần nguồn hàng màng PE số lượng lớn để sử dụng hay bán buôn sỉ lẻ. Hãy đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ các loại màng PE với giá thành cạnh tranh nhất khu vực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giao hàng toàn quốc.

 

Các loại màng PE màu quấn hàng hóa 

Các loại màng PE màu quấn hàng hóa 

Những lợi ích khi sử dụng màng PE quấn pallet

Trong suốt hơn 10 năm qua, Thu Hồng là một trong những nơi bán sỉ màng PE quấn pallet các loại giá rẻ được nhiều khách hàng sỉ lẻ, doanh nghiệp tin dùng vì những lợi ích mà màng PE mang lại.

 

Màng PE quấn các kiện hàng

Màng PE quấn các kiện hàng để dễ di chuyển

1. Chống bụi bẩn, chống thấm nước, chống ẩm, dầu mỡ

Khi dùng màng PE quấn pallet hàng hóa sẽ chống bám bụi, các tác nhân gây ảnh hưởng đến kiện hàng như nước, độ ẩm, dầu mỡ cũng sẽ được hạn chế, bảo vệ cảm quan bề mặt, tạo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng bên trong của sản phẩm.

2. Bảo vệ bề mặt sản phẩm, chống trầy xước va đập

Trong quá trình di chuyển, hàng hóa có thể bị va đập với nhau hoặc bị tác động bởi ngoại lực làm nghiêng ngả… thậm chí là bị đổ, việc quấn màng PE sẽ làm giảm chấn, hạn chế các tác động làm trầy xước bề mặt, móp méo sản phẩm…

 

Màng Pe bảo vệ nội thất tránh trầy xước, bụi bẩn

Màng Pe bảo vệ nội thất tránh trầy xước, bụi bẩn

3. Ngăn quá trình oxi hóa xãy ra trên các sản phẩm kim loại

Màng PE tính năng trơ với các loại dung môi, không phản ứng với dung dịch nước Br, axit, và kiềm… lại không cho O2, N2, CO2… đi qua nên chỉ cần bọc màng PE kín pallet là hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn dù có để bao lâu.

 

Màng PE trong suốt khổ 50cm

Màng PE trong suốt khổ 50cm

4. Cố định kiện hàng trên pallet, dễ bốc dở và tránh thất thoát hàng hóa

Với những kiện hàng lớn, nhiều thùng, nhiều chi tiết, sau khi xếp hàng hóa lên pallet, cần phải quấn màng PE để cố định hàng hóa, làm cho quá trình cẩu tải, bốc dỡ, xếp hàng hóa được nhanh chóng dễ dàng hơn.

Việc cố định các kiện hàng có nhiều thùng hàng, chi tiết hàng sẽ giúp kiểm soát được lô hàng, tránh rơi vãi, thất thoát và mất cắp hàng hóa khi lưu kho và vận chuyển.

 

Dùng màng PE cố định hàng trên pallet

Dùng màng PE cố định hàng trên pallet

Nơi bán sỉ màng PE quấn pallet các loại giá rẻ

Như vậy qua các lợi ích mà màng PE màng đến thì bạn đã biết tại sao nhu cầu về loại vật liệu này trên thị trường lại nhiều đến thế.

Nắm bắt và nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường, Thu Hồng luôn luôn nổ lực phát triển để cung cấp đến cho khách hàng sản phẩm màng PE chất lượng, giá cả cạnh tranh và đối với những khách hàng lớn, hợp tác lâu dài, Thu Hồng luôn có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tâm, cung cấp những thông tin và đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thu Hồng  - nơi bán sỉ màng PE quấn pallet các loại uy tín nhất, chất lượng nhất khu vực.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách..!!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận