Nơi cung cấp dây cờ cảnh báo giá rẻ cạnh tranh

16/12/2022 | 190 |
0 Đánh giá

Khoảng thời gian vài năm trở lại đây, chúng ta không quá khó để bắt gặp hình ảnh các công trình xây dựng đang thi công sử dụng các dây cờ cảnh báo xung quanh công trình nhằm cảnh báo và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra đối với người đi đường.

Các thông tin cần biết về dây cờ cảnh báo

Dây cờ cảnh báo còn có các tên gọi khác nhau vì công dụng của sản phẩm này khá phổ biến và đa dạng, phù hợp với khá nhiều mục đích sử dụng ngoài việc dùng để cảnh báo. Sản phẩm được sản xuất từ các loại vải có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng trên thị trường. Các phẩm màu nhuộm trên cờ đều là những phẩm màu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và nằm trong nhóm được cấp phép sử dụng nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Dây cờ cảnh báo giá rẻ

Dây cờ cảnh báo chất lượng

Còn về phần chất lượng, sản phẩm được dệt may từ loại vải cao cấp, phẩm màu nhuộm an toàn, các loại phải có chứa hàm lượng poly rất cao nhằm góp phần tăng độ bền bỉ của sản phẩm lên một tầm cao mới. Dây dùng để treo cờ cũng được sử dụng là loại dây dù PP có bản lớn để có thể tăng tính chịu lực và dẻo dai của sản phẩm trước các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như nắng, mưa hoặc gió lớn. Cùng với đó, các quá trình để sản xuất ra sản phẩm đều khép kín với công nghệ hiện đại và khi thành phẩm sẽ được chuyên viên kiểm tra chất lượng kiểm tả lại với các bài kiểm tra gần với thực tiễn để đánh giá chất lượng trước khi tung sản phẩm ra ngoài thị trường.

Dây cờ cảnh báo

Dây cờ cảnh báo 10 cái/ cuộn

Hướng dẫn sử dụng và ứng dụng của dây cờ cảnh báo

Dây cờ cảnh báo là loại dây với các lá cờ hình tam giác có các màu sắc sặc swox như vàng, đỏ, xanh,... được treo trên một sợi dây dù dài và thẳng. Dây cờ cảnh báo có thể tái sử dụng nhiều lần và cách sử dụng của dây cờ phải nói là cực kỳ đơn giản khi mà bạn chỉ cần cố định 2 điểm đầu dây và cuối dây của sản phẩm và vị trí đã được chọn trước.

Khi sử dụng xong, bạn có thể bảo quản dây cờ cảnh báo bằng cách cuộn dây cờ lại và để trong góc tránh ánh nắng trực tiếp, tránh để sản phẩm bị ẩm trong thời gian dài vì có thẻ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của dây cờ cảnh báo.

Với màu sắc vô cùng sặc sỡ, ứng dụng sản phẩm dây cờ cảnh báo khá phong phú và ấn tượng như:

  •  Trang trí các buổi lễ như khai trương, khánh thành, các bữa tiệc của các công ty và doanh nghiệp.
  • Dùng trong các buổi lễ khai giảng, tổng kết hoặc tốt nghiệp của các học sinh, sinh viên.
  • Dùng để trang trí các buổi tiệc kỷ niệm hoặc sinh nhật cho bạn bè, người thân.
  • Dùng để cảnh báo nguy hiểm ở các công trình đang thi công và sửa chữa
  • Phân luồng các lối đi để việc điều phối dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ứng dụng dây cờ cảnh báo

Ứng dụng dây cờ cảnh báo

Nơi cung cấp dây cờ cảnh báo giá rẻ cạnh tranh

Với việc tìm kiếm nơi cung cấp dây cờ cảnh báo giá rẻ cạnh tranh thì công ty chúng tôi chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Công ty chúng tôi là nơi cung cấp dây cờ cảnh báo giá rẻ cạnh tranh nhiều năm qua trên thị trường. Mặt hàng dây cờ cảnh báo chính là sản phẩm chúng tôi cung cấp khá nhiều vì tính phổ biến và ứng dụng cao của sản phẩm. Chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất lớn, không qua trung gian nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo và luôn ổn định về số lượng cũng như chất lượng.

Dây cờ cảnh báo chất lượng

Thấu hiểu được tâm lý chung của thị trường hiện nay, ngoài việc là nơi cung cấp dây cờ cảnh báo giá rẻ cạnh tranh thì chúng tôi còn mang đến những giá trị lợi ích khác như :

  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đúng với thời gian giao dự kiến
  • Phương thức thanh toán đa dạng và phổ biến
  • Chính sách bảo hành của chúng tôi sẽ tương đương với chính sách bảo hành từ nhà xưởng, có nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn,
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt hàng thôi nào !

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận