Nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng

12/12/2022 | 315 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng màng bọc thực phẩm trở thành một xu hướng chung của các bà nội trợ trong việc bảo quản thực phẩm nên chất lượng rất quan trọng khi chọn lựa màng bọc thực phẩm. Và bạn đang tìm Nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Các loại màng bọc được ưa chuộng hiện nay? Cách phân biệt các loại màng bọc thực phẩm

Màng bọc thực phẩm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho căn bếp yêu thương của mỗi gia đình. Màng bọc thực phẩm được hiểu đơn giản là một loại màng được cấu tạo đơn giản từ những loại nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và có công dụng giúp bảo quản thực phẩm tránh được các tình trạng xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hư hỏng, kéo dài được thời hạn sử dụng của các loại thực phẩm khác nhau.

Màng bọc thực phẩm PVC

Màng bọc thực phẩm RINGO

Với cấu tạo từ các loại nhựa nguyên sinh an toàn thì hiện nay trên thị trường có 2 dòng màng bọc thực phẩm rất được ưa chuộng sử dụng đó là màng bọc thực phẩm PE và màng bọc thực phẩm PVC:

  • Màng bọc thực phẩm PE là dòng sản phẩm bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại và được người tiêu dùng đánh giá khá cao về độ bền và độ dẻo dai của sản phẩm. Khi đốt cháy màng bọc thực phẩm PE, mùi khói sẽ có mùi tương tự như mùi của việc đốt nến, màng bọc thực phẩm PE bắt lửa nhanh và tạo ngọn lửa màu vàng.
  • Nếu như nhắc đến màng bọc thực phẩm chất lượng và bán chạy nhất thì ngoài màng PE thì không thể không nhắc đến là màng PVC. Màng bọc thực phẩm PVC có cấu tạo tương tự màng PE nhưng nhựa nguyên sinh mà dòng này sử dụng là dòng nhựa PVC. Sản phẩm vẫn bảo đảm an toàn thực phẩm mà giá thành còn rẻ hơn so với màng PE.

Màng bọc thực phẩm MANGO 450

Màng bọc thực phẩm MANGO 450

Bí quyết lựa chọn màng bọc thực phẩm an toàn

Hiện nay việc tìm kiếm màng bọc thực phẩm trên thị trường không hề khó. Tuy nhiên, vấn đề mà rất nhiều gia đình gặp phải đó là không phân biệt được các loại màng bọc thực phẩm chất lượng dẫn đến tình trạng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

  • Nên lựa chọn những loại màng bọc có thương hiệu uy tín, tránh trường hợp tham rẻ mà mua các loại màng bọc thực phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Kiểm tra thông tin trên màng bọc xem dòng sản phẩm này có chứa 2 chất phụ gia DEHA và DEHP hay không. Nếu có thì bạn nên cân nhắc để lựa chọn dòng sản phẩm khác. Vì đây là 2 chất phụ gia được đánh giá không an toàn cho sức khỏe con người.

màng bọc thực phẩm chất lượng

Được kiểm định an toàn thực phẩm

Nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng

Với những tính năng ưu việt cùng với sự đơn giản trong cách sử dụng, bạn cần phải lựa chọn nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe.

Chúng tôi - nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường kết hợp với sự uy tín khi đảm bảo chất lượng của sản phẩm nên chúng tôi chính là nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng mà bạn tìm kiếm giữa rất nhiều nơi cung cấp khác trên thị trường.

Hợp tác nhiều năm với các nhà sản xuất trong lĩnh vực màng bọc thực phẩm có uy tín về chất lượng nên chúng tôi tự tin về chất lượng của màng bọc thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm thùng 6 cuộn

Màng bọc thực phẩm thùng 6 cuộn

Nơi cung cấp màng bọc thực phẩm chất lượng là nơi phải đáp ứng cho bạn về chất lượng và giá cả. Hiện tại, chúng tôi đang sở hữu những mức chiết khấu cực kỳ tốt đối với khách sỉ, dù là khách sỉ lần đầu tiên và có những chương trình khuyến mãi siêu hời với số lượng có hạn. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình màng bọc thực phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận