Nơi đặt gia công màng pe giá sỉ tại TPHCM

07/11/2022 | 369 |
0 Đánh giá

Nơi đặt gia công màng pe giá sỉ tại TPHCM ưu đãi cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Công ty Thu Hồng nơi đặt gia công màng pe đủ kích thước, đủ trọng lượng. Màng pe sản phẩm thân thiện, tiện ít, giúp hàng hóa tránh va đập cũng như bụi bẩn, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. 

Thông tin cơ bản về màng pe

Màng pe hay còn được gọi là màng nilon, được đóng gói theo dạng cuộn, có độ co giãn và có khả năng bám dính tốt, đây là loại màng được sản xuất từ các hạt nhựa pe nguyên bản. Chúng được nung nóng chảy ở nhiệt độ thích hợp trong máy đùn, sau đó được cho vào khuôn và ép nguội.

Sản phẩm chuyên dùng để bao bọc hàng hóa, thực phẩm, nhằm bảo vệ bởi các tác nhân gây hại từ môi trường, cũng như hạn chế sự va đập trong quá trình di chuyển.

Cuộn màng pe đen giá sỉ

Màng pe đen 

Ứng dụng của màng pe

Màng pe được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống, chúng sở hữu nhiều tính năng ưu việt và rất an toàn đối với người sử dụng, cụ thể:

  • Trong công nghiệp đóng gói hàng hóa thì màng pe được dùng để quấn hàng hóa, quấn pallet, nhằm hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển, bảo vệ tốt hàng hóa khỏi những tác nhân gây hại: bụi, mưa, côn trùng…Đồng thời, trong quá trình vận chuyển đường xa có thể tránh được tình trạng rơi hàng, đổ vỡ, hỏng. 
  • Trong lĩnh vực nội thất màng pe đóng vai trò bao bọc để các đồ nội thất tránh bị trầy xước, bụi bẩn khi không sử dụng. 
  • Trong chế biến thực phẩm mang pe được các chị em nội trợ dùng để bọc thịt rồi giã, khi làm bánh thì màng pe đóng vai trò ủ bột, giúp bột nhanh nở và lên men hơn. Hơn thế nữa màng pe như một vật dụng thiết yếu để bọc thực phẩm đã chế biến sẵn tránh sự xâm nhập bụi bẩn, côn trùng. 

Ứng dụng của màng quấn pe

Ứng dụng màng pe

Bên cạnh đó màng pe còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như: thẩm mỹ, vẽ tranh, thiết kế thời trang, chống thấm…Tùy theo mỗi lĩnh vực khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn sử dụng sao cho hợp lý để chúng có thể phát huy hết được công dụng. 

Nơi đặt gia công màng pe giá sỉ tại TPHCM

Nơi đặt gia công màng pe giá sỉ tại TPHCM, đảm bảo tiêu chí an toàn, quý khách có thể đến với công ty Thu Hồng. Đơn vị chuyên gia công các loại màng pe với nhiều kích thước khác nhau: 10cm, 25cm, 50cm, 1m trọng lượng từ 0,5kg - 16kg và đa dạng các màu sắc: vàng, đỏ, đen, trắng, xanh dương, xanh lá.

Cuộn màng pe 15kg giá sỉ

Màng pe trắng 15kg

Màng pe tại công ty Thu Hồng có độ co giãn cao, bám dính tốt, khó đứt, khó rách, bền bỉ với thời gian, giúp bảo quản hàng hóa luôn được an toàn. 

Sản phẩm do Thu Hồng cung cấp đều đảm bảo chất lượng, giúp quý khách hàng có thể yên tâm, sử dụng. 

  • Màng pe Thu Hồng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh với thị trường. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp nhanh mọi thắc mắc.

Màng pe TPHCM

Mọi thông tin đặt hàng hoặc cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ với chúng về đường dây nóng .

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận