Nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng uy tín TPHCM

01/02/2023 | 221 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc ràng,  buộc, cố định hàng hóa trong vận chuyển. Hiện trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất dây đai nhựa, vậy thì đâu mới là nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín hiện nay?

Dây đai nhựa là gì?

Sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu phổ biến, nổi tiếng với độ bền cao và dẻo dai nhất hiện nay đó chính là các hạt nhựa PP nguyên sinh. Các hạt nhựa thông qua quá trình nóng chảy ở nhiệt độ thích hợp và tạo hình sẽ cho ra các sản phẩm dây dạng sợi hoặc đai dẹt chủ yếu hỗ trợ cho việc đóng thùng carton để cố định hàng hóa một cách chắc chắn trong quá trình vận chuyển.

Dây đai nhựa chất lượng

Dây đai nhựa pp

Các đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa

  • Có độ bền cơ học cao nên khó có thể bị xé đứt bằng tay, chỉ có thể bị đứt khi dùng dao hoặc kéo để cắt . Khả năng chịu lực tốt và có thể chịu được các tải trọng khác nhau nên rất thích hợp để sử dụng cho nhiều loại hàng hóa đa dạng.
  • Khả năng in ấn rõ nét trên dây đai nhựa vì sản phẩm có đặc tính trong suốt và độ bóng của bề mặt khá cao nên có thể dễ dàng tạo ra các màu sắc khác nhau, thậm chí là bạn có thể in logo, slogan riêng biệt của doanh nghiệp trực tiếp lên bề mặt của dây đai.
  • Khả năng chịu nhiệt của dây đai cũng được đánh giá khá cao khi sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C nên bạn sẽ rất yên tâm khả năng bảo quản hàng hóa của dây đai nhựa trong các môi trường nhiệt độ khác nhau.
  • Dây đại nhựa cò có khả năng chống thấm nước, chống tình trạng oxy hóa cực tốt giúp bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng .
  • Sản phẩm được cấu tạo từ nhựa PP nguyên sinh nên vô cùng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Dây đai nhựa pet chất lượng

Dây đai nhựa pet

Nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi sản xuất dây đai nhựa nên sẽ rất khó cho bạn trong việc chọn lựa cho mình nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín. Chưa kể đến việc bạn sẽ mua nhầm những sản phẩm dây đai nhựa kém chất lượng, bị pha trộn tạp chất trong thành phần khiến cho dây mỏng hơn, dễ bị đứt gãy trong quá trình vận chuyển nếu như bạn không có kinh nghiệm phân biệt.

Đến với công ty chúng tôi - nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín, bạn sẽ không cần dùng bất cứ kinh nghiệm nào để phân biệt sản phẩm vì 100% sản phẩm của chúng tôi đều là dây đai nhựa chất lượng, không pha tạp chất. Luôn cung cấp sản phẩm đúng như thảo luận như về kích thước, mẫu mã, số lượng và giá cả, nếu như không đúng như thỏa thuận bạn có thể được đổi trả hoàn toàn miễn phí.

Dây đai nhựa in logo chất lượng

Dây đai nhựa in logo

Ngoài ra, khi mua sản phẩm dây đai nhựa của nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác như:

  • Cam kết hàng thật và đảm bảo chất lượng 100%
  • Chính sách bảo hành tốt, ưu tiên quyền lợi khách hàng.
  • Được hoàn trả hàng hóa nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng với đơn hàng.
  • Quy trình đặt hàng và giao nhận hàng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi nếu khách ở xa.
  • Có mức chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng mua sỉ.

Sàn xuất dây đai nhựa chất lượng

Và còn nhiều, nhiều hơn những lợi ích như thế khi bạn lựa chọn tin tưởng nơi sản xuất dây đai nhựa chất lượng và uy tín của chúng tôi. hãy nhanh tay gọi điện để đặt hàng ngay bây giờ vì hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cực lớn với số lượng có hạn. Đặt hàng ngay để có được mức giá tốt nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận