Ở đâu bán túi lưới đựng trái cây giá sỉ

11/11/2023 | 144 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp trái cây, túi lưới đựng trái cây giá sỉ có thể là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ trái cây khỏi tổn thất trong quá trình vận chuyển và tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tại sao túi lưới đựng trái cây giá sỉ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và ở đâu bán túi lưới đựng trái cây giá sỉ.

Ứng dụng của túi lưới đựng trái cây giá sỉ trong đời sống

Túi lưới được sử dụng rộng rãi trong đời sông hằng ngày như vậy bởi các ưu điểm siêu việt như:

Túi lưới được làm từ các chất liệu nhựa PP có độ bên cao. Do đó, túi lưới được ứng dụng rộng rãi trong bảo quản nông nghiệp, các loại trái cây như: bưởi, cam, quýt… hay dùng để đóng gói các sản phẩm như hành, tỏi, ớt, điều…

Túi lưới đựng trái cây

Túi lưới đựng trái cây xanh lá

Túi lưới giúp đảm bảo trái cây được bảo quản tươi hơn trong quá trình vận chuyển nhờ vào các ô lưới được sản xuất đều nhau tạo được sự thông thoáng cho thực phẩm và nhiều thứ khác để vận chuyển một cách dễ dàng và giúp bảo vệ đồ vật bên trong khỏi bụi bẩn, và sự va chạm.

Túi lưới đựng trái cây

Giúp bảo vệ trái cây

Sử dụng túi có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như chi phí bảo quản trái cây, nông sản. Ngoài ra, bạn có thể tái sử dụng nhiều lần thay vì sử dụng túi một lần, từ đó bạn có thể tiết kiệm chi phí mua túi và giảm ô nhiễm môi trường.

Túi lưới có nhiều loại túi có kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp của khách hàng.

Túi lưới trái cây

Túi lưới đựng trái cây các loại

Thông tin chi tiết sản phẩm túi lưới đựng trái cây giá sỉ

  • Ứng dụng: Sử dụng hằng ngày trong đời sống, nhất là trong ngành nông nghiệp
  • Sử dụng: Đóng gói thực phẩm như rau củ quả hay các vật liệu khác.
  • Màu sắc: Đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nguyên liệu: LDPE/HDPE/PP.
  • Kích thước túi: Có thể thiết kế với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Hình thức túi lưới: Có nút ở đáy lưới nhằm cố định túi lưới và có móc treo tiện lợi để cầm nắm.
  • Khả năng chịu lực: Tùy theo mẫu mã và mục đích sử dụng của khách hàng.

Túi đựng trái cây

Móc túi lưới đựng trái cây

Sản phẩm túi lưới đựng trái cây giá sỉ của công ty Thu Hồng

Hiện nay, túi lưới đang được sử dụng rất rộng rãi trong việc bảo quản nông sản, thực phẩm. Hiệu quả mà túi lưới mang lại là rất lớn trong đời sống hiện tại. Và để tìm nơi bán túi lưới đựng trái cây giá sỉ tốt nhất hãy đến với công ty chúng tôi – công ty Thu Hồng.

Nhờ việc nhập trực tiếp từ nhà sản xuất mà các bạn có thể mua túi lưới đựng trái cây với giá rẻ hơn hết so với các công ty khác. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng với quảng cáo và đặt uy tín công ty lên hàng đầu. Đảm bảo cung cấp hàng chất lượng cao và đa dạng mẫu mã cho quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bán túi lưới đựng trái cây giá sỉ

Túi lưới đựng trái cây giá sỉ

Ngoài ra, Thu Hồng còn bao đổi trả cho khách hàng nếu sai qui cách và chất lượng đã được trao đổi ban đầu. Chúng tôi còn hỗ trợ, giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM trong vòng 1 – 3 ngày và từ 3 – 5 ngày cho khách hàng ở các tỉnh trên cả nước.

Nếu có bất kì khúc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và được hỗ trợ trong quá trình đặt hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận