Rổ nhựa đựng xoài giá rẻ cho nhà nông

14/05/2024 | 88 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp rổ nhựa đựng xoài giá rẻ cho nhà nông chất lượng tốt trên thị trường. Hàng hoá luôn sẵn kho số lượng lớn, giao ngay khi khách cần đi hàng gấp. Thanh toán linh hoạt, ưu đãi cho đơn hàng lớn, liên hệ công ty Thu Hồng đặt hàng rổ nhựa đựng xoài ngay!

Đặc điểm của rổ nhựa đựng xoài

Rổ nhựa đựng xoài hay sóng nhựa đựng xoài được làm từ nhựa HDPE có độ bền và chịu lực tốt. Chất liệu này có độ an toàn cao, không bị phai màu hay thôi nhiễm màu khi đựng xoài. Sản phẩm có kích thước đa dạng có thể đựng được 10, 20, 28, 30, 40, 50kg,...

Rổ nhựa đựng xoài

Rổ nhựa đựng xoài màu đỏ

Sử dụng rổ nhựa đựng xoài giá rẻ cho nhà nông trong thời gian dài không sợ bị giòn, vỡ nhờ chất liệu nhựa cứng cáp, bền, dẻo dai. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều màu, thích hợp để phân loại nông sản dễ dàng nhất.

Thiết kế rổ nhựa có lòng sâu, chứa đựng được lượng xoài lớn và có sẵn tay cầm tạo sự thuận tiện khi vận chuyển. Đặc biệt với thiết kế có nhiều lỗ hở giúp không khí lưu thông tốt hơn, tránh bị đọng nước, tránh tình trạng xoài bị úng hoặc ẩm mốc.

Rổ đựng xoài

Rổ nhựa đựng xoài màu đen

Lợi ích khi dùng rổ nhựa đựng xoài

Sử dụng rổ nhựa để đựng xoài giá rẻ cho nhà nông mang lại nhiều lợi ích đáng chú ý:

  • Rổ nhựa được thiết kế để giúp việc sắp xếp và vận chuyển trái cây trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nhờ vào cấu trúc chắc chắn và dễ di chuyển của chúng, quá trình này diễn ra một cách thuận tiện và hiệu quả.
  • Sử dụng rổ nhựa giúp hạn chế sự tiếp xúc của trái cây nông sản với mặt đất, từ đó giảm nguy cơ trầy xước và tiếp xúc với ẩm ướt. Điều này giúp bảo quản trái cây nông sản được tươi lâu hơn và giữ cho chúng luôn trong điều kiện tốt nhất.
  • Sử dụng rổ nhựa giúp nhà phân phối xoài kiểm soát được trọng lượng mà không cần phải cân đi cân lại nhiều lần. Điều này giúp hạn chế hao hụt và tình trạng trái cây bị dập nát trong quá trình vận chuyển, từ đó giảm thiểu tổn thất tối đa.

Rổ đựng xoài cho nhà nông

Lợi ích sử dụng rổ nhựa đựng xoài

Rổ nhựa đựng xoài giá rẻ cho nhà nông mua ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm rổ nhựa đựng xoài giá rẻ cho nhà nông, quý khách hàng nên lựa chọn các cơ sở cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Trong số đó, công ty Thu Hồng là một lựa chọn đáng xem xét.

Rổ nhựa đựng xoài giá rẻ

Rổ nhựa đựng xoài màu xanh

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp, bao gồm lưới nhựa, ống tưới nhựa, xốp bọc trái cây, sàn nhựa chăn nuôi, rổ nhựa và nhiều sản phẩm khác. Sản phẩm rổ nhựa đựng xoài được phân phối tại công ty đều là hàng mới 100%, được đánh giá có độ bền cao và có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Rổ đựng xoài giá rẻ

Rổ nhựa đựng xoài giá rẻ

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thu Hồng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá ưu đãi cho mọi đơn hàng. Đặc biệt, công ty cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, đảm bảo giao hàng tận nơi và miễn phí tại khu vực TP.HCM.

Đặc biệt, công ty luôn giao hàng rổ nhựa đựng xoài giá rẻ cho nhà nông đúng hẹn và hỗ trợ 24/7 mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận