Tấm nhựa lót sàn dê giá rẻ chịu lực tốt

12/08/2023 | 171 |
0 Đánh giá

Trong ngành chăn nuôi, việc tạo ra môi trường sống lành mạnh cho đàn vật nuôi là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và năng suất của chúng. Vì vậy, việc lựa chọn tấm nhựa lót sàn dê là một giải pháp tối ưu và tiết kiệm để giữ cho chuồng dê luôn sạch sẽ, khô ráo và an toàn.

Đặc điểm cấu tạo của tấm nhựa lót sàn chuồng dê giá rẻ

Tấm nhựa lót sàn chuồng dê là sản phẩm được làm từ 100% nhựa nguyên sinh PP, với kích thước thông dụng chủ yếu là 50 x 100cm, độ dày 3,5cm và gồm 2 ô lưới là lỗ tròn và lỗ vuông. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong các chuồng chăn nuôi, đặc biệt là chuồng dê, bò, cừu…

Tấm nhựa lót sàn chuồng dê có khả năng chịu tải trọng lên đến 2,1kg và khả năng chịu lực 200kg.  Đặc biệt, tấm lót sàn dê còn được chủ yếu là màu trắng  giúp tạo cảm giác thoải mái và thân thiện với vật nuôi.

Tấm nhựa lót sàn dê

Tấm nhựa lót sàn dê

Lợi ích khi sử dụng tấm nhựa lót sàn chuồng dê

1. Bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi và con người

Tấm nhựa lót chuồng nuôi dê là một giải pháp hiệu quả để tạo môi trường sinh sống sạch sẽ, thông thoáng và khô ráo cho vật nuôi. Với tấm lót sàn, bạn có thể hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa phân và vật nuôi, đồng thời giảm thiểu sự tiếp xúc giữa người và vật nuôi trong quá trình dọn chuồng, đảo chuồng. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút gây bệnh cho vật nuôi và con người, giảm thiểu các bệnh tật và tăng năng suất sản xuất.

Tấm nhựa lót sàn dê lỗ tròn

Tấm nhựa lót sàn dê lỗ tròn

2. Vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng và nhanh chóng

Tấm nhựa lót sàn chuồng dê không chỉ giúp giữ cho chuồng luôn sạch sẽ mà còn giúp cho quá trình vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần lau chùi bề mặt tấm nhựa này bằng nước và một chút xà phòng, bạn đã có thể làm sạch toàn bộ sàn chuồng.

3. Tiết kiệm chi phí  

Sử dụng tấm nhựa lót sàn dê trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng đàn vật nuôi là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí so với các loại sàn chuồng khác như gạch, đá hoặc xi măng, tấm nhựa này có giá thành thấp hơn và còn tiết kiệm được chi phí vận chuyển và lắp đặt.

Tấm nhựa lót sàn dê lỗ vuông

Tấm nhựa lót sàn dê lỗ vuông

Địa chỉ bán tấm nhựa lót sàn dê giá rẻ chịu lực tốt tại TPHCM

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán tấm nhựa lót sàn dê giá rẻ chịu lực tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những chất lượng cao với giá thành hợp lý, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tấm nhựa lót sàn dê giá rẻ

Tấm nhựa lót sàn dê giá rẻ

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho mọi khác hàng, vận chuyển miễn phí tận nơi khu vực nội thành, chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Tấm nhựa lót sàn dê chịu lực tốt

Hỗ trợ giao hàng 

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận mức giá sỉ rẻ nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận