Tấm xốp foam cách nhiệt có keo dán

22/09/2020 | 2026 |
0 Đánh giá

Khi thi công một công trình lớn như trường học, bệnh viện hay chỉ đơn giản là nhà ở, việc chống nóng là hết sức quan trọng vì ở Việt Nam nền nhiệt độ chung tương đối cao. Giải pháp sử dụng tấm xốp foam cách nhiệt có keo dán khi thi công chống nóng chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà xây dựng. Vậy màng foam cách nhiệt là gì và làm cách nào để chọn được sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi sẽ lần lượt gửi đến bạn đọc các nội dung trên trong bài viết này.

 

xốp foam một mặt keo

Hình ảnh: Cuộn xốp foam có keo dán

Xốp foam cách nhiệt là gì ?

Tấm xốp foam cách nhiệt có keo dán là xốp pe foam 1 mặt tráng bạc 1 mặt có keo với cấu tạo 2 lớp: một lớp là pe thổi bọt khí dán màng và một lớp còn lại cán màng nhôm opp ( tráng bạc ) đã được qua xử lý oxy hóa và hai lớp này được dính với nhau bằng keo dán xốp cách nhiệt với khả năng chống nóng, cách nhiệt hiệu quả.

Tấm Xốp foam cách nhiệt có keo dán có độ dày phổ biến của màng xốp foam là 2mm, 5mm, 10mm, 30mm. Thông thường dạng 10mm được sử dụng nhiều nhất vì thích hợp với nhiều mục đích khác. Màng thường có quy cách đóng gói dưới dạng cuộn với độ rộng 1m để thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

 

xốp foam có keo dán

Hình ảnh: Xốp foam tráng bạc có keo dán

Công dụng của tấm xốp foam cách nhiệt

Ưu điểm của tấm màng xốp PE OPP là loại vật liệu cách nhiệt chống nóng có trọng lượng nhẹ, dai, khó rách, kích thước, độ dày đa dạng, giá rẻ, cách nhiệt tốt và dễ thi công định hình theo không gian.

Tấm xốp foam cách nhiệt còntính năng vượt trội như độ bền cao, không bị hư hỏng bởi các tác nhân môi trường như độ ẩm, mối mọt. Bên cạnh đó, tấm xốp còn có lớp keo dán bám dính tốt nên dễ dàng thi công trên mọi chất liệu như nhôm kính, gỗ...

 

xốp foam tráng bạc

Hình ảnh: Mặt tráng bạc của xốp foam

 

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên nên tấm xốp foam cách nhiệt có keo dán  thường sử dụng để làm vật liệu chống nóng cho nhà xưởng, văn phòng ở các khu công nghiệp, che chắn làm tủ bảo ôn, cách nhiệt điều hòa cho các công trình xây dựng...

 

cách nhiệt trần nhà

Hình ảnh: Cách nhiệt trần nhà 

 

Nơi cung cấp uy tín

Làm sao để chọn được sản phẩm tốt với mức giá hợp lý luôn là sự băn khoăn của nhiều khách hàng cần sử dụng tấm xốp foam cách nhiệt. Thấu hiểu được những lo lắng trên, chúng tôi luôn cố gắng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Với nhiều năm gắn bó với việc sản xuất và phân phối tấm xốp foam cách nhiệt có keo dán, công ty chúng tôi hân hạnh là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý khách hàng khi chọn mua vật liệu cách nhiệt, chống nóng.

Khi có nhu cầu xin quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận