Xốp bọc trái cây màu cam giá rẻ

16/02/2024 | 96 |
0 Đánh giá

Xốp bọc trái cây màu cam giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà nông hiện nay. Với khả năng bảo vệ một cách tuyệt đối, xốp bọc trái cây luôn là sản phẩm hot được săn đón nhiệt tình tại mọi cửa hàng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hãy tới ngay công ty Thu Hồng chúng tôi.

Xốp bọc trái cây màu cam và ưu điểm của sản phẩm

Xốp bọc trái cây là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, chúng được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều nhà nông cũng như các tiểu thương, doanh nghiệp. Không chỉ giúp bảo vệ trái cây khỏi các tác động bên ngoài, xốp bọc trái cây còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong mắt khách hàng.

Xốp bọc trái cây là một loại xốp có dạng lưới đan xen nhau tạo nên các mắt nhỏ giúp thoáng khí, bảo vệ trái cây khỏi các tác động của môi trường, côn trùng. Nhờ được làm từ xốp Polystyrene (EPS) mang đến khả năng đàn hồi cực tốt giúp chúng có thể bọc được nhiều loại trái cây to nhỏ khác nhau mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn, an toàn khi sử dụng.

Xốp bọc trái cây màu cam

Xốp bọc trái cây màu cam

Xốp bọc sẽ là một rào cản chắc chắn giúp ngăn chặn trái cây khỏi những vết chích của côn trùng, không cho sâu bệnh tiếp xúc và phá hoại trái cây. Do đó khi sử dụng xốp bọc trái cây sẽ không cần sử dụng quá nhiều thuốc trừ sâu để diệt sâu hại, bảo vệ cây trồng. Từ đó đảm bảo chất lượng trái cây cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Không chỉ bảo vệ trái cây, xốp bọc còn tạo nên sự đặc biệt cho mỗi sản phẩm. Xốp bọc màu cam sẽ là điểm nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng khi lựa chọn trái cây, trông trái cây được sạch sẽ hơn, chuyên nghiệp hơn và đặc biệt an tâm hơn khi sử dụng.

Sự ra đời của xốp bọc trái cây sẽ là giải pháp tốt nhất cho mọi mùa vụ của nhà nông, giúp đảm bảo chất lượng trái cây luôn được tươi tốt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Xốp bọc trái cây cam

Xốp bọc trái cây màu cam

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không vứt bỏ lưới xốp lung tung ra môi trường sau khi sử dụng mà nên vứt gọn để xử lý trong nhà máy.

Nên sử dụng lưới xốp đúng cách, đúng quy trình để đảm bảo sản phẩm được hoạt động hiệu quả nhất.

Sử dụng từng loại xốp phù hợp với từng loại trái cây để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất.

Xốp bọc trái cây cam giá rẻ

Xốp bọc trái cây màu cam

Nơi bán xốp bọc trái cây màu cam giá rẻ
Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, công ty Thu Hồng chúng tôi luôn nắm rõ tâm lý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Trước khi được tung ra thị trường, xốp bọc trái cây màu cam tại cửa hàng chúng tôi được trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất trước khi được tung ra thị trường.

                                                                   

Xốp bọc trái cây màu cam giá rẻ

Xốp bọc trái cây màu cam

Đến với Thu Hồng, quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành tận tâm, đảm bảo quyền lợi khách hàng được đặc lên hàng đầu, cam kết hoàn tiền 100% đối với sản phẩm lỗi kém chất lượng, không đúng với quảng cáo.

Hãy liên hệ với Thu Hồng chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua xốp bọc trái cây màu cam.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận