Xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ

26/04/2023 | 174 |
0 Đánh giá

Xốp bọc trái cây màu đỏ là một sản phẩm đang được ưa chuộng để bảo vệ và đóng gói hoa quả. Nhờ chất liệu xốp nhẹ, đàn hồi, giá thành rẻ và đặc biệt là màu sắc tươi sáng, bắt măt, xốp bọc trái cây màu đỏ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà vườn và các tiểu thương bán trái cây.

Đặc điểm của Xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ

Xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ đang là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tìm kiếm một sản phẩm đóng gói trái cây chất lượng với giá cả hợp lý.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ:

  • Là sản phẩm an toàn và thẩm mỹ: Xốp bọc trái cây màu đỏ được cấu tạo từ chất liệu xốp cao cấp, rất nhẹ và đàn hồi cao giúp bảo vệ trái cây khỏi va đập trong quá trình vận chuyển và rất an toàn cho sức khỏe con người. Với màu đỏ tươi sáng, xốp bọc trái cây màu đỏ sẽ làm nổi bật sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ cho gói quà.

Xốp bọc trái cây màu đò

Xốp bọc trái cây màu bỏ size lớn

  • Giá cả hợp lý: Xốp bọc trái cây màu đỏ có giá cả phải chăng và hợp lý, là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn tìm kiếm một sản phẩm đóng gói trái cây chất lượng mà không cần phải chi ra quá nhiều chi phí.
  • Thiết kế linh hoạt và dễ dàng sử dụng: Sản phẩm được thiết kế đơn giản gồm nhiều lỗ mắt cáo có độ co dãn lớn đảm bảo luôn ôm sát và bảo vệ trái cây một cách tốt nhất, xốp bọc trái cây hở hai đầu và rất dễ dàng để lồng trái cây vào bên trong, giúp quá trình đóng gói trái cây trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.
  • Độ bền cao: Xốp bọc trái cây màu có độ bền cao, chúng rất dai và không thấm nước giúp bảo vệ trái cây khỏi những va đập và ảnh hưởng của thời tiết.

Xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ

Xốp bọc trái cây màu đỏ 15cm

Công dụng của xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ

Xốp bọc trái cây màu đỏ là một sản phẩm đóng gói chất lượng cao, có nhiều công dụng hữu ích trong việc bảo vệ trái cây, tăng giá trị sản phẩm, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường cụ thể như:

  • Bảo vệ trái cây: Xốp bọc trái cây màu đỏ giúp bảo vệ trái cây khỏi bị va đập, hư hỏng và giữ được hình dáng, màu sắc như ban đầu trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
  • Tăng giá trị sản phẩm: Khi sử dụng xốp bọc trái cây màu đỏ để đóng gói trái cây, sản phẩm sẽ trở nên đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn, tạo nên sự ấn tượng tốt với khách hàng và tăng giá trị sản phẩm.

xốp bọc trái cây màu đỏ giá sỉ

  • Tiết kiệm chi phí: Xốp bọc trái cây màu đỏ có giá thành rẻ và độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí đóng gói và vận chuyển trái cây. Ngoài ra, xốp bọc trái cây còn có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí đóng gói trong các lần vận chuyển tiếp theo.
  • Bảo vệ môi trường: Xốp bọc trái cây màu đỏ được làm từ chất liệu xốp tái chế hoặc có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp giảm thiểu lượng chất thải và bảo vệ môi trường.

Bọc trái cây màu đỏ

Địa chỉ bán Xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xốp bọc trái cây màu đỏ giá rẻ giá sỉ tại TPHCM, hãy đến với Công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hỗ trợ đóng gói và vận chuyển công ty chúng tôi đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng tìm kiếm sản phẩm xốp bọc trái cây chất lượng với giá cả hợp lý.

Đến với Thu Hồng bạn sẽ không chỉ tìm được sản phẩm xốp bọc trái cây màu đỏ chất lượng với giá cả hợp lý mà còn được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Xốp bọc trái cây màu đỏ

Ngoài ra Thu Hồng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng tại khu vực HCM, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận bảng giá sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận