Xốp bọc trái cây nhiều size giá tại xưởng

22/11/2023 | 146 |
0 Đánh giá

Bạn đang là chủ vựa trái cây, là nhà vườn đang tìm nơi bán xốp bọc trái cây nhiều size giá tại xưởng để sử dụng cho nhu cầu số lượng lớn thì hãy tham khảo thử qua bải viết sau nhé.

Cấu tạo & đặc điểm của xốp bọc trái cây

Xốp bọc trái cây là một loại vật liệu bảo vệ được sử dụng để bảo vệ trái cây khỏi tổn thương và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Xốp bọc trái cây thường được làm từ chất liệu xốp bọt PE có khả năng đàn hồi tốt hạn chế va đập, trầy xước, vỡ trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm của việc sử dụng xốp bọc trái cây bao gồm:

  • Bảo vệ trái cây: Xốp bọc trái cây giúp giảm thiểu tổn thương do va đập và chấn động trong quá trình vận chuyển và lưu trữ giữ cho trái cây không bị nát hay trầy xước đảm bảo được chất lượng của trái cây.
  • Nhẹ và linh hoạt: Xốp thường rất nhẹ và linh hoạt, có thể di chuyển và cất gọn ở bất kì nơi nào điều này làm giảm trọng lượng của gói hàng và giảm rủi ro gãy vụng khi di chuyển.

Xốp bọc trái cây nhiều size

Xốp bọc trái cây 30cm

  • Dễ dàng sử dụng: Các sản phẩm xốp bọc thường được thiết kế để dễ dàng sử dụng, với thiết kế theo dạng hình chữ nhật và có các ô đan xen nhau giúp khả năng linh hoạt và độ co dãn phù hợp với hình dạng của trái cây.
  • Đảm bảo an toàn thực phẩm: Xốp thường không chứa các chất phụ gia độc hại nên thường được chọn lựa để đảm bảo an toàn thực phẩm. Luôn an toàn với người sử dụng trong mọi quá trình.

Xốp bọc trái cây giá tại xưởng

Xốp bọc đu đủ

Tùy thuộc vào loại trái cây và điều kiện vận chuyển cụ thể, bạn có thể lựa chọn loại xốp phù hợp để đảm bảo sự an toàn và chất lượng của trái cây trong quá trình vận chuyển.

Kích thước của xốp bọc trái cây tại Thu Hồng

Công ty Thu Hồng hiện cung sản xuất và cung cấp xốp bọc trái cây nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng:

  • Xốp bọc 10cm, 12cm, 14cm, 15cm, 16cm dùng để bọc ổi, mận, na…
  • Xốp bọc 18cm ,19cm, 20cm dùng để bọc xoài táo, dưa lê…
  • Xốp bọc 22cm, 25cm, 28cm, dùng để bọc bưởi, dưa hấu, đu đủ…

Màu sắc: Trắng, đỏ, xanh, vàng…

Xốp bọc trái cây nhiều size đỏ

Xốp bọc trái cây đỏ

Ngoài ra Thu Hồng còn nhận sản xuất các loại bọc xốp theo qui cách của khách hàng.

Nơi bán xốp bọc trái cây nhiều size giá tại xưởng

Nếu bạn đang tìm kím nơi bán xốp bọc trái cây nhiều size giá tại xưởng thì công ty chúng tôi – Công ty Thu Hồng chính là nơi hoàn toàn phù hợp so với nhu cầu của bạn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các loại dụng cụ nông sản cho nhà nông Thu Hồng tin chắc sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng và giá cả tại chúng tôi.

Xốp bọc trái cây nhiều size giá tại xưởng

Xốp bọc trái cây giá tại xưởng

Thu Hồng luôn cam kết chất lượng của xốp bọc trái cây, đảm bảo mới 100% không rách và hư hao. Nếu có sai sót trong quá trình kiểm tra hàng hóa sẽ 1 đổi 1 hoặc hoàn 100% tiền cho khách hàng. Ngoài ra, Thu Hồng còn nhận hỗ trợ tận nơi cho khách tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng cho khách hàng ở các tỉnh trên toàn quốc.

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận những trãi nghiệm tốt nhất tại công ty chúng tối nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận