Xốp Lưới Bọc Trái Cây, Hoa Quả Giá Rẻ

21/10/2023 | 80 |
0 Đánh giá

Hiện nay, xốp lưới bọc trái cây, hoa quả đang được sử dụng rất nhiều trong việc bảo quan các loại nông sản. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua xốp lưới bọc trái cây, hoa quả giá rẻ thì hãy tham khảo ở bài viết sau nhé.

Lợi ích của xốp lưới bọc trái cây và hoa quả

Việc sử dụng xốp lưới bọc trái cây và hoa quả không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm nông nghiệp.Xốp lưới bọc hoa quả có vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp và thực phẩm để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách toàn diện nhất:

   Bảo vệ hoa quả tươi tốt: Xốp bọc hoa quả là một loại vật liệu rất thoáng khí, cho phép không khí lưu thông qua sản phẩm. Điều này giúp trái cây và hoa quả giữ được độ tươi ngon lâu hơn bằng cách giảm đọng sương và ngăn sản phẩm nhanh chói.

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả 30cm

   Bảo vệ sản phẩm khỏi tác động bên ngoài: Xốp bọc hoa quả cung cấp một lớp vật lý bảo vệ cho sản phẩm khỏi va đập và áp lực. Điều này đặc biệt quan trọng khi sản phẩm cần được vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

   Tiết kiệm chi phí đóng gói: Xốp bọc hoa quả làm từ vật liệu giá rẻ và có khả năng tái sử dụng. Điều này giúp giảm chi phí đóng gói và bảo quản, giúp bạn tiết kiệm tiền trong quá trình sản xuất và vận chuyển sản phẩm.

   Dễ sử dụng: Xốp bọc hoa quả có thể dễ dàng cắt, bọc và gắn vào sản phẩm một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều công cụ.

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả lồng sẵn

   Tái sử dụng: sản phẩm xốp bọc hoa quả thường được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường, có khả năng tái sử dụng, giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường.

   Đa dạng kích thước, màu sắc: Xốp bọc hoa quả thường được sản xuất với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau như: trắng, xanh, đỏ vàng nhằm tạo sự bắt mắt và tăng độ thẫm mĩ cho hoa quả.

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả màu đỏ

Cách sử dụng xốp lưới bọc trái cây, hoa quả

   Chọn loại xốp lưới phù hợp: Đảm bảo chọn loại xốp lưới có kích thước và độ dày phù hợp với sản phẩm của bạn. Các loại xốp lưới khác nhau có thể được sử dụng cho trái cây, hoa quả và thậm chí là rau củ.

   Bọc sản phẩm cẩn thận: Đặt sản phẩm vào xốp lưới và đảm bảo rằng nó được bọc kín. Điều này giúp ngăn sự tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh nắng mặt trời.

   Gắn xốp lưới: Sau khi đã bọc xốp lưới vào sản phẩm, cần sử dụng các kẹp hoặc băng dính phù hợp để cố định xốp lưới vào sản phằm

   Lưu trữ ở nhiệt độ thích hợp: Để đảm bảo sản phẩm duy trì độ tươi ngon, hãy lưu trữ chúng ở nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với loại sản phẩm cụ thể.

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả

Xốp lưới bọc dừa

Sản phẩm xốp lưới bọc trái cây, hoa quả của chúng tôi

Việc sử dụng xốp lưới bọc trái cây và hoa quả là một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí để bảo quản sản phẩm tươi ngon. Không có lí do gì để bạn có thể bỏ lỡ sản phẩm xốp lưới bọc hoa quả như là một sự đầu tư cho chất lượng sản phẩm của bạn. Chọn sản phẩm xốp lưới chất lượng và phù hợp sẽ giúp bạn duy trì chất lượng sản phẩm và tạo ấn tượng tốt với khách hàng của mình.

Xốp lưới bọc trái cây, hoa quả

Hỗ trợ giao hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các sản phẩm xốp lưới bọc trái cây, hoa quả giá rẻ và kèm theo những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng để giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn và tối ưu hóa lợi nhuận của mình.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để biết chi tiết về giá cả và các ưu đãi dành cho khách hàng nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận