Xưởng cung cấp lưới nhựa nông nghiệp các loại giá rẻ

08/03/2022 | 340 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa ngày càng được sử dụng nhiều trong các ngành trồng trọt hay chăn nuôi, sản phẩm đa dạng về chủng loại giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và sử dụng. Chính vì mang lại nhiều tiện ích cho con người và hiện nay, công ty Thu Hồng cũng là xưởng cung cấp lưới nhựa nông nghiệp các loại giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu quý khách cũng đang tìm xưởng bán lưới nhựa hãy tham khảo bài viết này nhé!

Một số mẫu lưới nhựa ứng dụng và đặc điểm của chúng.

Lưới nhựa nông nghiệp hiện nay đa dạng với nhiều loại nhưng phổ biến nhất: lưới nhựa chăn nuôi, lưới nông nghiệp (lưới che nắng), lưới công trình (lưới chống rơi). Tuy là tên gọi có phần khác nhau nhưng chúng vẫn có chung đặc điểm là đều được tạo nên từ các hạt nhựa PE an toàn và thân thiện với môi trường, cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Lưới rào gà vịt

Lưới rào gà vịt

Đặc điểm nổi bật của lưới nhựa nông nghiệp các loại:

  • Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu được lực và nhiệt tốt, có thể tái sử dụng được nhiều lần vẫn mang lại hiệu quả tốt như lần đầu sử dụng. Chúng có tuổi thọ khá cao có thể kéo dài lên đến 5 - 10 năm tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Lưới nhựa công nghiệp đa dạng với nhiều màu sắc, kích thước, khổ lưới, mắt lưới…tha hồ cho quý khách lựa chọn để phục tốt cho nhu cầu cần dùng. 

Lưới mắt cáo trắng cuộn 50m

Lưới mắt cáo trắng cuộn 50m

Ứng dụng chính của lưới nhựa trong đời sống:

  • Lưới nhựa trong chăn nuôi thì sẽ được sử dụng chủ yếu là lưới cước và lưới mắt cáo, chúng chuyên dùng để rào chuồng gà, vịt, ngỗng… 

Dùng rào gà vịt

  • Lưới nông nghiệp hay còn gọi là lưới che nắng chúng thường ứng dụng trong các ngành trồng trọt chẳng hạn: vườn lan, vườn cây kiểng, nhà lưới trồng rau hoặc có thể dùng để che nắng hay phục vụ cho nhiều mục đích công việc khác nhau.
  • Lưới che công trình loại lưới này dùng để thu công tại các công trình nhằm tránh rơi những vật liệu dư thừa, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Lưới che nắng sân nhà

Lưới che nắng sân nhà

Vậy để mua được lưới nhựa công nghiệp với giá thành rẻ quý khách cần tìm đến những nơi phân phối trực tiếp để tránh qua trung gian giá sẽ cao hơn rất nhiều.

Địa chỉ bán lưới nhựa giá rẻ TpHCM.

xưởng cung cấp lưới nhựa nông nghiệp các loại giá rẻ tại TpHCM - Công ty Thu Hồng luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm trực tiếp đến với tay khách hàng mà không qua bất kì trung gian nào cả, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Ngoài ra khi mua hàng tại công ty, quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển tại nhà, miễn ship cho mọi đơn hàng nội thành TpHCM. 

Chúng tôi luôn nỗ lực và cải thiện mong muốn ngày một tốt hơn để có thể đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng. Mong rằng trên chặn đường kinh doanh sắp tới chúng tôi sẽ cùng đồng hành với quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận