Xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng

11/02/2023 | 274 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng? Vậy thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ giới thiệu ngay đến bạn địa chỉ xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Như thế nào là thùng rác chất lượng?

HIện nay trên thị trường đã xuất hiện đa dạng các loại thùng rác với thể tích, mẫu mã khác nhau với chất lượng không đồng đều. Vậy thì làm sao có thể phân biệt được đâu là thùng rác chất lượng, bạn chỉ cần dựa vào những đặc điểm sau đây để có thể dễ dàng nhận diện được:

  • Đầu tiên nói đến là về chất liệu, những loại thùng rác chất lượng thường được cấu tạo bằng nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp, không pha tạp chất để có thể bảo đảm được độ bền, sức chịu tải trọng và độ cứng cáp của thùng rác.
  • Các loại thùng rác thông dụng trên thị trường hiện nay thường là các loại thùng rác với thể tích 60 90 - 120 - 240 và 660 lít vì vậy bạn cần cân nhắc với các loại thùng rác có các thể tích khác biệt.
  • Màu sắc của thùng rác cũng là một trong những đặc điểm dễ dàng phân biệt nhất, màu sắc của thùng rác không quá đa dạng, mục đích chủ yếu thường là dùng để phân loại các thành phần rác thải bên trong thùng như: màu xanh lá cây, màu vàng, màu đỏ, màu đen,...

Thùng rác nhiều màu

  • Tiếp đến là phần nắp đậy của thùng rác, nhằm ngăn chặn mùi hôi bay ra môi trường xung quanh nên hiện nay các loại thùng rác đều được bổ sung thêm phần nắp đậy để tăng tính vệ sinh và thẩm mỹ hơn. Phần nắp đậy này được thiết kế thêm hai phần tay cầm ở hai bên giúp bạn có thể dễ dàng mở nắp hơn mà vẫn đảm bảo vệ sinh

Thùng rác giá rẻ

  • Về phần thân của thùng rác chất lượng, sẽ có độ bền và độ cứng nhất định do thành phần nhựa không bị pha trộn tạp chất, thân thùng rác sẽ nhỏ dần về phần cuối, có độ chắc chắn khi sử dụng.
  • Bánh xe đẩy của thùng rác cũng là bộ phận khá quan trọng vì nó sẽ giúp cho việc vận chuyển thùng rác đi nơi khác trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, bánh xe này là loại bánh xe chịu lực và được bọc thêm một lớp cao su bên ngoài việc này sẽ giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt khi di chuyển.

Thùng rác chất lượng

Bạn có thể dựa vào một số đặc điểm trên đây để có thể dễ dàng phân biệt được đâu là thùng rác chất lượng để chọn mua. Ngoài việc quan tâm đến chất lượng của thùng rác thì việc giá thành cũng là vấn đề khiến nhiều người lo lắng nên chưa dám sở hữu. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một nơi có xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng hàng đầu hiện nay nhé!

Địa chỉ xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng

Công ty chúng tôi chính là xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng với hàng nghìn đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho các nhà phân phối, doanh nghiệp, công ty và cả các khu dân cư, hộ gia đình,.... . Xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng của chúng tôi đã sở hữu những kinh nghiệm dày dặn trên thị trường để có thể mang đến cho bạn những chiếc thùng rác với chất lượng luôn được cam kết và đảm bảo. Khi bạn đặt mua sản phẩm ngay tại xưởng cung cấp thùng rác giá rẻ, chất lượng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được các chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn bao gồm:

  • Các chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm tương tự với chính sách của nhà sản xuất.
  • Chính sách hỗ trợ đổi trả hàng nếu sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất, nhà phân phối.
  • Chính sách hỗ trợ giao hàng tận nhà tại TPHCM với thời gian giao hàng luôn đúng với thời gian dự kiến và được kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa trước khi nhận.
  • Chính sách chiết khấu phần trăm đối với các đơn hàng số lượng lớn hoặc đơn hàng giá sỉ.

Thùng rác giá rẻ, chất lượng

 Chúng tôi hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi cho các đơn hàng được đặt sớm nhất, vì vậy hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận