Xưởng sản xuất cuộn pe foam TPHCM

15/11/2022 | 266 |
0 Đánh giá

Thu Hồng xưởng sản xuất cuộn pe foam TPHCM, chuyên cung cấp đủ loại cuộn pe foam chuyên dụng cho nhiều khách hàng trên khắp tỉnh thành toàn quốc. Mua cuộn pe foam tại nơi sản xuất trực tiếp không qua trung gian sẽ là bài toán tiết kiệm cho phí cho nhiều khách hàng nên lựa chọn.

Cuộn pe foam là gì?

Cuộn pe foam là sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE và còn được gọi là màng xốp pe foam hay xốp định hình. Sản phẩm được gia công từ máy nén nhựa nhiệt độ cao, tạo thành những miếng xốp định hình dạng mỏng, với thiết kế không màu, êm, mềm, chịu lực và va đập tốt, nhẹ, giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối đa.

Cuộn pe foam giúp bao bọc hàng hóa giảm lực tác động, va chạm, chống nứt vỡ, méo hay hỏng trong quá trình vận chuyển.

Một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là dễ gia công thành các kích thước khác nhau, màu sắc khác nhau phù hợp với từng loại sản phẩm và nhu cầu của người dùng nên cuộn pe foam luôn được đánh giá bao bì đa năng đầy tiện ích.

Cuộn pe foam TPHCM

Một số cuộn pe foam bạn nên biết

Cuộn pe foam được tạo thành theo nhiều kích thước, hình dạng và độ dày khác nhau, cùng với đó là màu sắc đa dạng phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Cụ thể, cuộn pe foam thông dụng với các kích thước sau :

  • Cuộn pe foam mỏng 0.5 – 1mm.
  • Cuộn pe foam mỏng 2 – 3mm.
  • Cuộn pe foam dày 5, 8, 10, 50mm.

Đối với cuộn pe foam loại mỏng thường được dùng để bao bọc hàng hóa tránh va đập trong quá trình vận chuyển. Còn với cuộn pe foam loại dày sẽ được dùng lót, chèn hàng hóa có trọng lượng lớn hoặc dùng để gia công thành tấm xốp.

Cuộn xốp pe foam 1m5

Cuộn màng pe foam 1m5

Ứng dụng của cuộn pe foam

Cuộn pe foam có nhiều ưu điểm như: dễ dàng tái chế, nhẹ, không mùi, độ bền tốt, chống sốc, chống run, chống va đập, thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.

Với những ưu điểm trên mà loại sản phẩm này thường được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Chăm sóc sức khỏe, đóng gói bao bì, máy móc gia dụng, giày dép, ô tô, may mặc…

Ngoài ra, cuộc pe foam còn được sử dụng chung với các sản phẩm khác có tác dụng như bao bì bảo vệ hàng hóa như hạt hút ẩm, dây đai, băng keo, thùng carton, màng co, thanh nẹp góc… Từ đó có thể thấy rằng cuộn pe foam đã mang đến những giá trị và sự tiện ích cho người sử dụng.

Cuộn màng pe foam chất lượng

Xưởng sản xuất cuộn pe foam TPHCM

Với nhiều ưu điểm và tính đa dụng, cuộn pe foam được nhiều cửa hàng, công ty, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất tìm mua sử dụng, vậy để tìm được xưởng sản xuất cuộn pe foam TPHCM chất lượng giá rẻ ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một trong những xưởng sản xuất cuộn pe foam TPHCM chất lượng, giá rẻ và nhận gia công theo kích thước của từng khách hàng.

Cuộn màng pe foam giá sỉ

Bên cạnh đó đến với Thu Hồng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn, hướng dẫn để có thể lựa chọn được cho mình cuộn pe foam với kích thước phù hợp nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giúp khách hàng thêm chủ động trong việc quyết định chất lượng và chi phí khi chọn mua hàng tại xưởng Thu Hồng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận