Xướng sản xuất màng bảo vệ TPHCM

10/11/2022 | 240 |
0 Đánh giá

Việc bảo vệ tối đa bề mặt tránh bị trầy xước hay va đập trong quá trình vận chuyển, lưu kho đối với các mặt hàng cửa nhôm, tủ nhôm, kính, gỗ…thì màng bảo vệ sẽ được dán phủ lên bề mặt nhằm hạn chế tối đa việc bị trầy xước. Xưởng sản xuất màng bảo vệ TPHCM được nhiều công ty vận chuyển lựa chọn sử dụng bởi nhiều tính năng vượt trội mà sản phẩm đã mang lại. 

Màng bảo vệ là gì?

Màng bảo vệ hay còn được gọi là màng chống trầy xước, được cấu tạo từ màng PE nguyên chất và có khả năng bám dính cực tốt trên bề mặt sản phẩm. Khả năng bám dính tốt và cũng dễ dàng tháo gỡ mà không làm hư tổn hay hư hại đến bề mặt.

  1. Thông số kỹ thuật

Kích thước: 1250mm*100m, 1250mm*200m và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. 

Thông thường màng bảo vệ sẽ có các màu như: xanh dương, trắng trong, xanh đen. 

Ưu điểm của màng bảo vệ này rất mỏng và nhẹ, bóng, mượt, lớp keo bám chắc chắn vào bề mặt sản phẩm được bao phủ. 

Màng bảo vệ bề mặt chống trầy trắng đen

Màng bảo vệ trắng đen

  1. Quy cách đóng gói

Màng bảo vệ được đóng gói thành từng cây hoặc cắt thành từng cuộn như băng keo, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người dùng nên lựa chọn phù hợp. Ngoài ra còn có loại màng bảo vệ được in logo lên bề mặt nhằm quảng bá và đưa thông tin thương hiệu của mình đến với nhiều khách hàng hơn. 

Công dụng của màng bảo vệ

Việc sử dụng màng bảo vệ nhằm chống trầy xước các bề mặt như: inox, nhựa, nhôm, gỗ, thép, kim loại, bảng mạch…với mục đích tránh bám bụi, bám dính, chống trầy xước bề mặt trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt chúng còn có khả năng chống các bức xạ nhiệt, tia UV hay các loại hóa chất, ẩm mốc. 

Trong thực tế hiện nay màng bảo vệ có vô vàn công dụng khác nhau, chính vì thế mà tùy thuộc vào từng ngành nghề khác nhau mà chúng ta nên lựa chọn màng bảo vệ với màu sắc sao cho tương ứng với ngành nghề đó. 

Màng bảo vệ bề mặt chống trầy xanh

Màng chống trầy màu xanh

  • Màng bảo vệ màu trắng trong: Loại màng này chủ yếu dùng để bảo vệ mặt kính, màn hình LCD, bảo vệ bề mặt inox, tôn, sắt, thép, biển số, bề mặt ô tô trong quá trình phun sơn…
  • Màng bảo vệ màu xanh: Thường được dùng bảo vệ sàn nhà cho công trình đang thi công, nhựa, kính, bề mặt kim loại…
  • Màng bảo vệ màu đen: Có thể thấy loại màng bảo vệ màu đen này chúng ta thường bắt gặp nhất và đóng góp nhiều trong các ngành công nghiệp như: Pano công trình, biển quảng cáo…
  • Màng bảo vệ in logo với đầy đủ các phông chữ, kiểu chữ giúp quý khách lựa chọn sao cho ưng ý nhất để in lên màng bảo vệ nhằm quảng bá thương hiệu cũng như tạo ấn tượng đến với khách hàng.

Màng chống trầy màu trắng trong chất lượng

Màng chống trầy trắng trong

Xưởng sản xuất màng bảo vệ giá rẻ TPHCM

Công ty Thu Hồng là một trong những xưởng sản xuất màng bảo vệ giá rẻ TPHCM. Chúng tôi trực tiếp kinh doanh và sản xuất với quy trình hiện đại, an toàn vệ sinh môi trường.

Với phương châm “Chất lượng - Uy tín - Giá rẻ” và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối với các sản phẩm tại Thu Hồng. 

Nếu quý khách cần tìm hiểu về màng bảo vệ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được hỗ trợ tốt nhất. 

Màng bảo vệ bề mặt chất lượng

Thu Hồng luôn mong muốn trở thành đối tác của quý khách với các tiêu chí và dịch vụ tốt như: Sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, ưu đãi lớn và cũng nhiều trương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 

Rất mong được phục vụ và cộng tác cùng quý khách trong thời gian sớm nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận